โปรตุเกส เมืองหลวง อังกฤษ: เคล็ดลับการเดินทาง, ข้อมูลท่องเที่ยว, และสถานที่ท่องเที่ยว

โปรตุเกส เมืองหลวง อังกฤษ: เคล็ดลับการเดินทาง, ข้อมูลท่องเที่ยว, และสถานที่ท่องเที่ยว

โปรตุเกส (Portugal) เป็นประเทศที่อยู่ในทวีปยุโรปตะวันตกติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศนี้มีเมืองหลวงที่น่าสนใจมากมาย ที่มีพระราชวังสวยงาม อารยธรรมที่หลากหลายและทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง ในบทความนี้จะแนะนำเคล็ดลับการเดินทาง, ข้อมูลท่องเที่ยว, และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในโปรตุเกส เมืองหลวง อังกฤษ

เคล็ดลับการเดินทาง
1. การเดินทางมาถึงโปรตุเกส: มีการบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังลิสบอนหรือปอร์โต้ สามารถเลือกใช้บริการของตัวแทนท่องเที่ยวในการจองตั๋วเครื่องบินได้
2. การเดินทางภายในโปรตุเกส: มีระบบขนส่งทางรถไฟ รถบัส และรถเช่าที่สะดวกสบายให้บริการสำหรับการเดินทางภายในประเทศ นอกจากนี้ยังมีรถรางที่สามารถใช้เดินทางไปยังเมืองต่างๆในประเทศได้อีกด้วย

ข้อมูลท่องเที่ยว
1. พระราชวังโปรตุเกส (Palácio Nacional de Pena): เป็นอาคารสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมพระราชวังและสวนที่ห้องอาบน้ำ ห้องสมรภูมิ และห้องพักโดยสารได้
2. แหล่งท่องเที่ยวของเมืองโปรตุเกส (Lisbon): เป็นเมืองหลวงและเมืองที่สำคัญทางการค้าของประเทศโปรตุเกส ที่นี่มีอากาศอบอุ่นและบรรยากาศเมืองเก่าที่น่าทึ่ง นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และสถาปัตยกรรมโบราณ ชอบท่องเที่ยวในชานเมืองที่มีร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำ เช่น Alfama, Bairro Alto, และBelem
3. ภูเขาซินต์รา (Serra da Estrela): เป็นภูเขาสูงที่สุดในโปรตุเกส ที่นี้มีอากาศหนาวและได้รับการปกคลุมด้วยหิมะในช่วงฤดูหนาว นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปยังยอดเขาเพื่อเพลิดเพลินกับการเล่นสกีหรือท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่

สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจในโปรตุเกส มีดังนี้ ปัตตายา, โซรโยว์, โควิมบร้าเมนู, ปอร์โต้, โคเอีย, อิวอู, แวลีดามาร์ผาเหมียง, และย้อร์ก.

โดยสรุป, โปรตุเกส เมืองหลวง อังกฤษเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่ซึ่งสามารถสำรวจพระราชวังสวยงาม เมืองเก่าสุดเก๋า หรือภูเขาสูงสุดของประเทศได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *