แสงเหนือ รัสเซีย: การเลือกท่องเที่ยวในแลปและชุมชน Nordics

แสงเหนือ รัสเซีย: การเลือกท่องเที่ยวในแลปและชุมชน Nordics

แลปและชุมชน Nordics (ภาษาไทย: เหนือ) คือส่วนหนึ่งของโลกที่มีการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างมาก พื้นที่นี้ครอบคลุม 5 ประเทศหลัก ได้แก่ นอร์เวย์ (Norway) , สวีเดน (Sweden) , ฟินแลนด์ (Finland) , ไอซ์แลนด์ (Iceland), และเดนมาร์ก (Denmark) ทั้งหมดเหล่านี้มีเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำซากและข้อเสนอแนะที่หลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนที่อยากได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในแสงเหนือ รัสเซีย เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในแลปและชุมชน Nordics ที่คุณไม่ควรพลาด

1. นอร์แวย์ (Norway)
– เบอร์เกอร์เบิร์กเจอร์น (Bergen) : เมืองที่มีธรรมชาติที่งดงาม ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบภูเขา ความรู้สึกที่อันอบอุ่นของเมืองที่มีบ้านนาและท่าเรือเก่าแก่น่านับถือ
– นอร์แวย์ Fjords : อื่นๆอีกมีนามว่าแหลมนรกเพรื่อนตาล่าง คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของฟิยอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของนอร์แวย์ ที่นี่ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการก่อตั้งเนเธอร์แลนด์และประชากรท้องถิ่นได้มาก

2. สวีเดน (Sweden)
– สต็อกโฮล์ม (Stockholm) : เมืองที่ประทับใจที่สุดของสวีเดน เป็นเมืองที่มีบรรยากาศแห่งความเรียบง่ายและการออกแบบที่ลงตัว ที่นี่คุณสามารถเยี่ยมชมกำแพงเมืองเก่าของ Gamla Stan และป้อมยิงปืนที่ใหญ่ที่สุดในสวีเดน
– เกาะ Gotland : เกาะเมืองเตาว์ มีการออกแบบเรียบง่ายแต่งามไปพร้อมกับธรรมชาติที่เงียบสงบ นี่คือที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับชายหาดทรายขาวริมทะเลบอตนิก สวนสาธารณะอันสวยงามและเมืองเก่า Visby

3. ฟินแลนด์ (Finland)
– เฮลซิงกิ (Helsinki) : เมืองหลวงที่สวยงามและเข้มข้นของฟินแลนด์ คุณสามารถสำรวจได้ง่ายด้วยการเดินเท้า หรือถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา เช่น การนั่งเรือส่องเส้นพันธุ์โลก และเยี่ยมชมเกาะพอร์วู ที่นี่คุณจะได้ผ่อนคลายอย่างสงบ

4. ไอซ์แลนด์ (Iceland)
– เรคยาวิก (Reykjavik) : เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ ติดภูเขาไฟกรีนแลนด์ ลุยไปที่ชายฝั่งเป็นเขตรับน้ำ คุณสามารถสัมผัสกับธรรมชาติชายฝั่งนอร์ทเทิร์นได้พร้อมกับการเห็นแสงเหนือที่น่าอัศจรรย์

5. เดนมาร์ก (Denmark)
– โคเปนเฮเก่ (Copenhagen) : มหานครที่ได้รับการยกย่องในการออกแบบและความรสเริ่มด้วยโรงพยาบาลอันโตมนันต้า พิพิธภัณฑ์ดีไนว์ และกำแพงเมืองยันจิก
– ชายฝั่งนอร์ทเทิร์นการ์เด็น (North Zealand) : บริเวณที่จะต้องสูงสุดของเดนมาร์ก คุณสามารถเยี่ยมชมเมือง Helsingor และพระราชวัง Kronborg เกาะไข่ของ Dragør และชายฝั่งทะเลทีเบียนเพื่อชำระสารสนเทศก่อนที่จะกลับไปพักราวๆ

การท่องเที่ยวในแลปและชุมชน Nordics รวมถึงแสงเหนือ รัสเซีย เป็นประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำหน้าสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งมือใหม่และมืออาชีพ วัฒนธรรมและภูมิประเทศที่หลากหลายของแลปนี้จะทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงกับการเดินทางของคุณใน Nordics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *