เมืองหลวง โปรตุเกส เวลา: สิ่งที่คุณควรรู้

เมืองหลวง โปรตุเกส เวลา: สิ่งที่คุณควรรู้

โปรตุเกสเป็นประเทศที่อยู่ในทวีปยุโรป และมีเมืองหลวงที่น่าสนใจและนับถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างยิ่งของชาวแต่งตัวอย่างหนึ่งในยุคนี้ โปรตุเกสเป็นประเทศเล็ก แต่แสดงศิลปะและวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจ เมืองหลวงของโปรตุเกสคือ เมืองลิสบอน (Lisbon) ซึ่งเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม

เมืองลิสบอนมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่น่าสนใจเพียงพอที่จะทำให้คุณต้องการอยู่ในเมืองนี้อยู่นานขึ้น หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดคือ โบราณสถานเบลม ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองลิสบอน โบราณสถานเบลมเป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรมโรมันและมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของกริยาแบร์และน้ำแม่น้ำทั่วไป

อีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่คุณควรไปเยือนคือ ปราสาทจูเลีย ที่เป็นสิ่งก่อสร้างทองคำที่สวยงามและซื่อสัตย์ของเมืองลิสบอน ปราสาทจูเลียเป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ที่นี่คุณสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของเมืองลิสบอนและแม่น้ำทางการคมนาคมได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ เมืองลิสบอนยังมีวัดที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ร่วมรักษ์อย่างมาก อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณควรไปคือ วัดเซ่นต์จอร์จ (Saint George’s Castle) ซึ่งเป็นวัดที่สร้างขึ้นในยุคกลางและแสดงถึงความเชื่อของชาวประเทศโปรตุเกส ที่นี่คุณสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของเมืองลิสบอนและตัวเมืองได้อย่างชัดเจน

นอกจากการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว คุณยังสามารถสนุกกับวัฒนธรรมและอาหารโปรตุเกสที่ยิ่งใหญ่ได้อีกด้วย โปรตุเกสมีวัฒนธรรมที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น เพลงฟาโด (Fado) ที่เป็นเพลงท้องถิ่นของโปรตุเกส และอาหารโปรตุเกสที่อร่อยและหลากหลาย เช่น ปาสเตลดี บาคาลาโด (Pastel de Bacalhau) ซึ่งเป็นขนมปังที่ทำจากปลาเนื้อขาวและเครื่องเทศที่กินกับเบียร์ได้ดีเป็นอย่างยิ่ง

ดังนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับและน่าสนใจในยุโรป โปรตุเกสเป็นเลือกที่ดี และเมืองหลวงลิสบอนก็เป็นที่หนึ่งที่คุณควรเพิ่มในสถานที่เยี่ยมชมของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *