เที่ยวโปรตุเกส สเปน: สถานที่เที่ยวที่ควรไปในวันหยุด

เที่ยวโปรตุเกส สเปน: สถานที่เที่ยวที่ควรไปในวันหยุด

ประเทศโปรตุเกสและสเปนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าคุณจะสนใจชายหาดที่สวยงาม ปราสาทโบราณที่ลึกซึ้ง วิวทิวทัศน์ที่งดงาม อาหารอร่อย หรือวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งสองประเทศนี้มีทุกอย่างเพื่อให้คุณเพลิดเพลินและสนุกสนานในการเที่ยวสักวันหยุดอันยาวนาน

โปรตุเกส เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในตอนตะวันตกของยุโรป มีเมืองหลายแห่งที่น่าสนใจ เมืองหลวงลิสบอน เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยปราสาทโบราณและอาคารสถาปัตยกรรมที่สวยงาม แก่งมุนิแกล์ คือหนึ่งในสิ่งที่ไม่ควรพลาด ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแนวภูเขา นอกจากนี้ยังมีเมืองโปรดูร์โต ที่มีชายหาดที่สวยงามและอากาศที่อบอุ่นตลอดปี

สเปน เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในตอนตะวันออกของยุโรป มีความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรม มาร์ดริด เป็นเมืองหลวงที่น่าสนใจ มีปราสาทและวิวทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม บาร์เซโลนา จังหวัดในภาคอันดับต้น ของสเปน ทั้งนี้เพราะเราสามารถเพลิดเพลินกับชายหาดที่สวยงามรอบ ๆ มหาทัพเรือและเพ็ญธรรมชาติที่สวยงามได้ เรายังสามารถสัมผัสวัฒนธรรมสเปนจากการเยือนสนามประลายโลก ที่เป็นศูนย์กลางของการแสดงโครงการต่าง ๆ เช่น บล่า กาก้า และ มานู

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายในทั้งโปรตุเกสและสเปน เช่น กอร์ดูนะ ที่เป็นเมืองทะเลตั้งอยู่ในส่วนตะวันตกของโปรตุเกส มีชายหาดที่สวยงามและเป็นที่รู้จักในการเล่นสกีและการโต้คลื่น กรณีล็อบัมบ์ เป็นที่ตั้งของคาสิโนที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปน และยังมีเขื่อนมาร์บัน ที่เป็นเขื่อนที่ยอดเยี่ยมและมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

ในการเที่ยวสเปน ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่น อาหารสเปนมีรสชาติอร่อยและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทาปาสและฮามอง ส่วนเครื่องดื่มและไวน์ท้องถิ่นของสเปนเป็นที่รู้จักในทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะเลือกสัมผัสกับวัฒนธรรมแบบเป็นหุ่นยนต์ ชื่นชอบธรรมชาติ หรือชื่นชอบปราสาทโบราณ เที่ยวโปรตุเกสและสเปนมีสิ่งให้คุณสนุกสนานกับทั้งหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *