ผลบอลเมื่อคืน สเปนคัพ: สรุปผลการแข่งขัน

เมื่อคืนวันนี้ สเปนคัพก็เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยมีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นทั้งหมด 4 เกมส์ ซึ่งทุกๆ เกมส์นั้นได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างมาก

เกมส์แรกของวันนี้เป็นการเผชิญหน้าระหว่างทีมบาเซโลนากับทีมเอลเช่ ทีมที่ถือเป็นทีมเจ้าบ้านคือทีมบาเซโลนา ผลลัพธ์ของเกมนี้ก็สร้างความประทับใจกับผู้ชมที่อยู่ในสนามศึก โดยทีมบาเซโลนาคว้าชัยจากการเอาชนะทีมเอลเช่ด้วยคะแนน 2-1

เกมส์ที่สองของวันนี้นั้นเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมเรอัล มาดริดกับทีมบาเซอร์โดซ์ ทีมเรอัล มาดริดเป็นทีมที่คาดหวังให้สูงสุดในการแข่งขันนี้ และทีมบาเซอร์โดซ์ก็พยายามสู้สมจริง เมื่อการแข่งขันจบลง ทีมเรอัล มาดริดได้ชนะทีมบาเซอร์โดซ์ด้วยคะแนนอย่างกดขัน 3-2

เกมส์ที่สามของวันนี้ก็ไม่น้อยเสมอกับเกมส์ที่ผ่านมา เป็นการเผชิญหน้าของทีมกรานาด้ากับทีมเซบีย่า ทั้งสองทีมยึดมั่นในการรุกเข้าไปในรอบต่อไป แต่เมื่อเกมส์จบลง ทีมกรานาด้าร่วมกันก้าวขึ้นไปในรอบต่อไปหลังจากที่นำทีมเซบีย่าด้วยคะแนน 3-1

เกมส์สุดท้ายของวันนี้ก็ไม่ได้มีเหยื่อใหม่ เป็นการเผชิญหน้าระหว่างทีมบาร์เซโลนากับทีมเลวัส ซึ่งทีมบาร์เซโลนาเป็นทีมที่คาดหวังให้สูงสุดในการแข่งขันนี้ แต่ทว่าทีมเลวัสก็พยายามสู้สมจริง และแม้ว่าทีมบาร์เซโลนาจะชนะทีมเลวัสด้วยคะแนน 3-0 แต่ทีมเลวัสก็ได้รับความชื่นชมจากผู้ชมในสนามศึก

ดังนั้นสรุปผลการแข่งขันวันนี้ในสเปนคัพ ทีมบาเซโลนา ทีมเรอัล มาดริด ทีมกรานาด้า และทีมบาร์เซโลนาใช้สิทธิ์ไปในรอบถัดไป สู่การแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้นในสเปนคัพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *